Top 4 sơn ngoại thất được ưa chuộng nhất năm 2023

Thợ sơn nhà Hà Nội

Không khó để tìm sơn ngoài trời bởi thị trường có vô số các hãng sơn cho bạn lựa chọn. Thế nhưng, để an toàn khi sử dụng và đảm bảo tính thẩm mỹ cho ngôi nhà, cần chọn dòng sơn chất lượng. Nên ưu tiên các sản phẩm đến từ những thương hiệu sơn nổi tiếng như Jotun, Kova, Nippon hay Dulux... Nếu bạn đang quan tâm loại sơn ngoại thất 2023 bền, đẹp, giá tốt thì hãy cùng Sơn Nhà Gia Phúc tìm hiểu qua bài viết sau.

Top 4 sơn ngoại thất được ưa chuộng nhất năm 2023

Không khó để tìm sơn ngoài trời bởi thị trường có vô số các hãng sơn cho bạn lựa chọn. Thế nhưng, để an toàn khi sử dụng và đảm bảo tính thẩm mỹ cho ngôi nhà, cần chọn dòng sơn chất lượng. Nên ưu tiên các sản phẩm đến từ những thương hiệu sơn nổi tiếng như Jotun, Kova, Nippon hay Dulux... Nếu bạn đang quan tâm loại sơn ngoại thất 2023 bền, đẹp, giá tốt thì hãy cùng Sơn Nhà Gia Phúc tìm hiểu qua bài viết sau.

I. Bí kíp chọn màu sơn ngoại thất đẹp, thời thượng

Mỗi màu sơn mang ý nghĩa về phong thủy và giá trị thẩm mỹ khác nhau. Vậy màu sơn bạn đang chọn có phù hợp với bản mệnh gia chủ hay kiến trúc ngôi nhà không? Dưới đây là kinh nghiệm chọn màu sơn ngoại thất đẹp, không lo lỗi thời, thu hút tài lộc.

1. Chọn màu sơn theo yếu tố phong thủy

Nhiều người quan niệm màu sơn nhà hợp vận mệnh sẽ mang lại may mắn trong cuộc sống và thuận lợi trong công việc. Những màu sắc hợp với bản mệnh của gia chủ là các màu tương sinh, tương hợp. Khi chọn sơn ngoại thất 2023 cần hạn chế những màu tương khắc vì có thể mang đến xui xẻo, không may mắn. 

Chọn màu sơn ngoại thất hợp phong thủy

2. Chọn sơn ngoại thất theo vị trí địa lý ngôi nhà

Mỗi khu vực địa lý khác nhau có phong cách sơn phù hợp. Ví dụ nhà của bạn ở thành phố nên ưu tiên chọn những màu sắc mang lại cảm giác hiện đại, tinh tế như trắng hoặc xám ghi. Ở khu vực nông thôn thường ưa chuộng các màu trung tính mang đến vẻ bình yên, gần gũi như vàng hay xanh.

3. Chọn sơn ngoại thất theo sở thích

Chọn màu sơn ngoại thất 2023 như thế nào còn tùy thuộc vào sở thích cá nhân. Nếu bạn thích vẻ đẹp hiện đại, thời thượng, sang trọng nên chọn những màu sơn sáng. Ngược lại, bạn muốn ngôi nhà mang vẻ đẹp trầm tĩnh, yên bình nhưng cá tính độc đáo thì nên thử những gam màu tối.

4. Chọn sơn ngoại thất 2023 theo thương hiệu

Chất lượng sơn là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ, độ bền đẹp của tường sau khi sơn. Vì vậy, nên chọn những dòng sơn ngoại thất từ các hãng sơn uy tín. 

Dòng sơn tốt có khả năng chống loang màu, bay màu vượt trội. Bên cạnh đó, sơn có độ che phủ cao tạo bề mặt bên ngoài bóng đẹp, bền màu theo thời gian. 

Khi dùng sơn chính hãng từ các thương hiệu sơn có thương hiệu, bạn có thể yên tâm về chất lượng và độ an toàn. Công trình của bạn luôn như mới, hạn chế chi phí sửa chữa, không gây hại cho người dùng và môi trường.

II. Những dòng sơn ngoại thất 2023 bền đẹp, hợp xu hướng

Thị trường sơn hiện mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn sơn ngoại thất. Thế nhưng, không phải sản phẩm sơn ngoại thất 2023 nào cũng khiến ngôi nhà của bạn trở nên đẹp đẽ và sang trọng. Dưới đây là gợi ý một số dòng sơn nước bên ngoài được ưa chuộng nhất năm 2023.

1. Sơn ngoại thất Kova

Tuy đây không phải dòng sơn ngoại nhập nhưng Kova luôn được khách hàng lựa chọn bởi chất lượng tốt và giá cả phải chăng. Ngoài ra, Kova được sản xuất theo công nghệ, công thức trong nước nên đảm bảo phù hợp với thiều tiết khắc nghiệt tại Việt nam. 

Vì sao Kova đứng đầu dòng sơn ngoại thất 2023? Câu trả lời được thể hiện qua những ưu điểm vượt trội của sản phẩm cụ thể như sau:

  • Sơn có khả năng chống tia UV từ ánh nắng mặt trời, giảm nhiệt độ đáng kể, giúp làm mát không gian bên trong.

  • Chống thấm vượt trội, ngăn ngừa tình trạng ngấm nước từ bên ngoài, hạn chế sự phát triển của nấm mốc, vi khuẩn gây hại.

  • Độ bám dính tốt, giúp bề mặt láng mịn, không bị bong tróc đảm bảo tính thẩm mỹ.

  • Chống bám bụi và dễ dàng rửa trôi các vết bẩn bám trên bề mặt.

  • Khả năng chống cháy tuyệt vời lên tới 800-1.200 độ C. Sơn Kova đứng đầu dòng sơn chống cháy trên thị trường bởi sơn được sản xuất theo công nghệ Nano từ vỏ trấu, khi cháy không gây ngộ độc.

  • Thành phần sơn lành tính, không chứa hoá chất độc hại hay kim loại nặng.

  • Sơn lên màu chuẩn, nét, giúp ngôi nhà của bạn luôn giữ được sự tươi mới.

Sơn ngoại thất Kova chất lượng tốt, giá hợp lý

2. Sơn ngoại thất Jotun

Sơn Jotun sử dụng công nghệ tiên tiến từ Na Uy, đa dạng các các loại với nhiều dung tích khác nhau, dễ dàng lựa chọn thi công theo từng công trình. Đây cũng là điểm cộng của dòng sơn Jotun so với Kova. 

Ngoài ra, Jotun được tin tưởng và sử dụng trong nhiều lĩnh vực xây dựng bởi những ưu điểm sau:

  • Sơn có khả năng chống bạc màu, chống thấm và chống rạn nứt hiệu quả.

  • Ngăn chặn sự phát triển và xâm nhập của vi khuẩn.

  • Mức giá chia cho từng loại sản phẩm từ bình dân đến cao cấp, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

  • Độ bền màu cao và bảng màu đa dạng.

  • Được chứng nhận là nhãn hiệu xanh từ Singapore với thành phần hóa học thân thiện với người dùng và môi trường.

Sơn ngoại thất Jotun chống bạc màu, chống rạn nứt hiệu quả

3. Sơn ngoại thất Dulux

Khi nhắc đến sơn ngoại thất 2023 không thể bỏ qua Dulux. Khi nói về Dulux, khách hàng nghĩ ngay tới chất lượng của một thương hiệu sơn cao cấp được thế giới công nhận.

Hiện dòng sơn ngoài trời Dulux nổi tiếng với 3 sản phẩm chính là: Dulux Inspire, Dulux Weathershield và Dulux Weathershield PowerFlexx. Với mỗi loại có 2 dạng sơn bề mặt bóng và mờ. Vì vậy, sơn ngoại thất Dulux có thể đáp ứng đa dạng thị hiếu khách hàng với 6 sản phẩm chủ đạo.

Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật lý giải vì sao Dulux là hãng sơn nước được đánh giá cao và ưa chuộng hiện nay.

  • Sơn có độ bám dính trên bề mặt tốt. Nước sơn láng mịn, dễ dàng vệ sinh lau chùi.

  • Có hoạt chất kiềm nên sơn chống nấm mốc cực tốt.

  • Sản phẩm thân thiện với người dùng và môi trường bởi không có hoá chất độc hại.

  • Bảng màu thời thượng, đa dạng màu sắc cho khách hàng lựa chọn.

Sơn ngoại thất Dulux chống kiềm tốt, thân thiện với môi trường

4. Sơn ngoại thất Nippon Paint 

Nippon Paint là thương hiệu sơn uy tín có nguồn gốc từ Nhật Bản. Hiện nay, Nippon Paint nằm trong danh sách top 5 hãng sơn nước lớn được ưa chuộng nhất. 

Sơn ngoại thất 2023 thương hiệu Nippon Paint có 5 dòng sản phẩm chính đó là: Nippon Weathergard Plus+, Nippon Weathergard Super Gloss và Nippon Weathergard bóng. Dòng sơn này tốt và chất lượng bởi những điểm mạnh sau:

  • Chất sơn bám dính, tốt khả năng chống nước và rêu mốc cao, mang lại độ mịn màng cho công trình.

  • Thành phần sơn lành tính, không ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng và môi trường.

  • Giá của sơn ở tầm vừa phải, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Sơn ngoại thất Nippon chống rêu mốc, an toàn cho con người

III. Mua sơn ngoại thất 2023 ở đâu?

Nếu bạn đang băn khoăn chọn dòng sơn nước ngoại thất bền đẹp, dẫn đầu xu hướng 2023 có thể tham khảo các sản phẩm từ Sơn Nhà Gia Phúc. Sơn Nhà Gia Phúc với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường cung cấp và thi công sơn luôn là đối tác uy tín của khách hàng. 

Chúng tôi cung cấp đa dạng các loại sơn từ nội thất đến ngoại thất của các thương hiệu sơn đình đám như Dulux, Jotun, Nippon, Kova… Chất lượng sơn tốt, phù hợp với mọi công trình và có khả năng chống chọi với thời tiết khắc nghiệt tại Việt Nam. 

Dòng sơn ngoại thất từ Sơn Nhà Gia Phúc có đa dạng mức giá từ phân khúc bình dân tới cao cấp sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng. Đến với chúng tôi, khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với mức giá đa dạng. 

Để đáp ứng nhu cầu của thị trường và cạnh tranh với các thương hiệu khác, Sơn Nhà Gia Phúc ngày càng hoàn thiện về mọi mặt từ dịch vụ cung cấp, phân phối sơn chính hãng tới thi công các công trình. Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu hay sử dụng sơn ngoại thất 2023 uy tín, hãy liên hệ với Sơn Nhà Gia Phúc theo số Hotline: 0962 224 336. Chúng tôi cam kết chất lượng đảm bảo, giá cả phải chăng và bảo hành uy tín.

 

CÔNG TY CUNG CẤP SƠN DULUX SƠN KOVA SƠN JOTUN SƠN NIPPON CHÍNH HÃNG