Sơn Ngoài Trời Loại Mào Tốt Năm 2023

Thợ sơn tường Hà Nội

Mỗi dòng sơn có chức năng, cấu trúc và thành phần khác nhau. Do đó, để đảm bảo chất lượng sơn tốt và an toàn nên tham khảo sản phẩm từ những thương hiệu uy tín, có độ phủ sóng rộng. Vậy sơn ngoài trời loại nào tốt? Các bạn hãy cùng Sơn Nhà Gia Phúc tìm hiểu vấn đề này qua bài viết sau.

 

Sơn Ngoài Trời Loại Mào Tốt Năm 2023? 

Mỗi dòng sơn có chức năng, cấu trúc và thành phần khác nhau. Do đó, để đảm bảo chất lượng sơn tốt và an toàn nên tham khảo sản phẩm từ những thương hiệu uy tín, có độ phủ sóng rộng. Vậy sơn ngoài trời loại nào tốt? Các bạn hãy cùng Sơn Nhà Gia Phúc tìm hiểu vấn đề này qua bài viết sau.

I. Tiêu chí chọn sơn ngoại thất chất lượng cao

Để chọn sơn tốt, chất lượng, các bạn nên căn cứ vào những tiêu chí sau:

  • Chọn loại sơn có khả năng chống tia UV: Tia cực tím UV từ ánh nắng mặt trời chính là yếu tố quyết định tuổi thọ và tính thẩm mỹ của sơn. Vì vậy, sản phẩm sơn ngoài trời có thể chống lại tia UV, giúp màng sơn được bảo vệ tốt trước tác động của thời tiết khắc nghiệt.

  • Chọn loại sơn có khả năng chống thấm: Tính năng này giúp ngăn chặn sự xâm nhập của nấm mốc, nước mưa, vi khuẩn phát triển trong môi trường ẩm ướt. Dòng sơn với khả năng chống thấm tốt giúp bảo vệ công trình tình bền màu, tươi mới.

  • Chọn loại sơn có khả năng chống bám bẩn: Sơn ngoại thất có chức năng này dễ làm sạch trước bụi bẩn, nước mưa, bùn đất và các loại vết bẩn khác.

  • Sơn tốt phải là loại sơn thân thiện với người dùng: Các thành phần trong sơn an toàn, đúng tiêu chuẩn quy định. 

Tiêu chí lựa chọn sơn ngoại thất tốt, chất lượng

II. Sơn ngoài trời loại nào tốt, bền đẹp và chất lượng?

Để trả lời câu hỏi sơn ngoài trời loại nào tốt có thể tham khảo thông tin về một số sản phẩm sau. 

1. Sơn ngoài trời Kova

Kova là hãng sơn cao cấp khá nổi tiếng tại thị trường Việt Nam. Thương hiệu Kova quen thuộc chuyên cung cấp các loại bột bả matit, sơn trang trí nội thất và sơn chống thấm. Đặc biệt, dòng sơn ngoại thất Kova sở hữu những ưu điểm sau:

  • Chất sơn có độ bám dính tốt, ít bám bụi, có khả năng chịu lực ma sát và tác động mạnh. Công trình khi sử dụng dòng sơn này dễ dàng vệ sinh các vết bẩn.

  • Tính năng chống thấm sơn Kova được đánh giá tốt, chống thấm nước ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc vượt trội.

  • Màu sắc của dòng sơn ngoại thất Kova đa dạng với hơn 1.000 mẫu sơn, màu sắc trầm tính sang trọng, không quá sặc sỡ. Đảm bảo đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng sơn của người dùng.

  • Chỉ số phản quang của sơn cao, độ sắc nét ổn định, độ bền màu cao có thể lên tới 20 năm. Nhờ đó, đảm bảo tiết kiệm thời gian và chi phí thi công.

  • Sơn Kova có giá tương đối thấp so với dòng sơn ngoại nhập. Bởi vì không mất nhiều chi phí sản xuất và vận chuyển.

Sơn ngoại thất Kova được người dùng đánh giá cao

2. Sơn ngoài trời Jotun

Jotun hay Kova, sơn ngoài trời loại nào tốt? Jotun được nhận xét là dòng sơn nước tốt có xuất xứ từ Nauy và sản xuất theo công nghệ hiện đại Nauy. Đây là một trong những thương hiệu giải đáp cho thắc mắc sơn ngoài trời loại nào tốt. Để chứng minh cho vấn đề này, các bạn hãy cùng khám phá ưu điểm sơn Jotun ngoại thất dưới đây:

  • Sơn Jotun có chất lượng cao bởi màng sơn co giãn, độ che phủ, độ bền cao, khả năng lau chùi vệ sinh và chống nấm mốc vượt trội. 

  • Bảng màu sơn phong phú, mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn. 

  • Sơn Jotun được người tiêu dùng đánh giá và bình chọn là dòng sơn ngoại nhập tốt hàng đầu hiện nay. Sơn có độ bám dính tốt hơn hẳn so với những dòng sơn khác bởi thành phần 100% nhựa Acrylic. 

  • Ngoài những tính năng vượt trội như chống nấm mốc, chống bạc màu, chống hao mòn, chống bong tróc và ngăn ngừa vi khuẩn, sử dụng sơn ngoại thất Jotun nâng cao độ bền công trình lên tới 12 năm. 

Sơn ngoài trời Jotun giúp bảo vệ công trình bền bỉ lên đến 12 năm

3. Sơn ngoài trời Dulux

Dulux dẫn đầu thị trường sơn ngoại thất, được khách hàng tin tưởng lựa chọn, giải đáp cho câu hỏi sơn ngoài trời loại nào tốt.

3.1. Những công nghệ hiện đại trong dòng sơn Dulux

Dulux có mặt trong danh sách những loại sơn nước cao cấp 2023 bởi được nghiên cứu và sản xuất theo công nghệ hiện đại, cụ thể như sau:

  • Công nghệ Power Flexx: Màng sơn co giãn gấp 6 lần, có khả năng chống thấm và chống rạn nứt vượt trội. Công nghệ này được ứng dụng cho sản phẩm sơn Dulux Weather Shield Power Flexx.

  • Công nghệ Smart Release: Có khả năng chống rêu mốc gấp 2 lần. Công nghệ này được ứng dụng trong sản phẩm sơn ngoại thất Dulux Weather Shield .

  • Công nghệ Colour Lock: Tính năng chống phai màu vượt trội, ứng dụng trong 2 sản phẩm là Dulux Weather Shield Power Flexx và Dulux Weather Shield.

  • Công nghệ Keep Cool: Sơn có thể làm mát tới 5 độ C, giúp giảm nhiệt, chống nóng tốt. Công nghệ này có thể bắt gặp khi sử dụng 2 sản phẩm Dulux Weather Shield Power Flexx và Dulux Weather Shield.

  • Công nghệ Chroma Brite: Công nghệ này được ứng dụng trong dòng sơn nước ngoại thất Dulux Inspire, giữ công trình của bạn luôn như mới.

Sơn ngoài trời Dulux sử dụng công nghệ hiện đại, tiên tiến hàng đầu hiện nay

3.2. Ưu điểm sơn Dulux ngoại thất

Vì sở hữu những công nghệ tiên tiến nên dòng sơn Dulux sở hữu những ưu điểm vượt trội không phải sản phẩm sơn ngoài trời nào cũng có. Cụ thể:

  • Dulux là sản phẩm sơn đến từ Akzonobel - Công ty hàng đầu thế giới về sơn và chất phủ có trụ sở tại Hà Lan. Dòng sơn này đã có mặt tại 80 quốc gia trên toàn thế giới. 

  • Trong cả lĩnh vực sơn trang trí hay dân dụng thì Dulux luôn là hãng sơn đi đầu tạo nên xu hướng mới.

  • Sơn ngoài trời Dulux có khả năng chống lại thời tiết khắc nghiệt, bảo vệ màng sơn bền màu, giúp duy trì tính thẩm mỹ cho mọi công trình.

  • Sơn tạo bề mặt bóng mịn, màng sơn liên kết chặt chẽ, độ phủ tốt. Vì vậy, khi dùng sơn này giúp tiết kiệm chi phí và thời gian sửa chữa.

  • Sơn Dulux không chứa các hóa chất gây hại như thủy ngân, chì. Điều này thể hiện bằng việc Dulux được cấp chứng chỉ xanh của Singapore về sự thân thiện và bảo vệ môi trường.

4. Sơn ngoài trời Nippon

Đây là dòng sơn nổi tiếng đến từ Nhật Bản, ra đời từ năm 1881 và hiện có mặt trên 16 quốc gia trên thế giới. Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật dưới đây nên Nippon là dòng sơn giải đáp cho câu hỏi sơn ngoài trời loại nào tốt:

  • Sơn ngoại thất đến từ thương hiệu Nippon không chứa các thành phần độc hại như thủy ngân, chì hay các kim loại nặng. Hàm lượng chất hữu cơ bay hơi thấp, mùi nhẹ. Vì vậy, an toàn với người dùng và thân thiện với môi trường. 

  • Bề mặt màng sơn đa dạng từ mờ, sáng đến siêu bóng nên đáp ứng thị hiếu phong phú của khách hàng.

  • Sơn được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản hiện đại, đảm bảo độ bền cao và đều màu ngay từ lớp đầu tiên. 

  • Dòng sơn Nippon không chỉ hoàn thành tốt vai trò chống kiềm hóa, phai màu của các hóa chất trong xi măng mà còn chống rêu mốc tốt. 

  • Sơn có khả năng bay hơi nhanh, khô nhanh. Nhờ đó, giúp tiết kiệm thời gian thi công và hoàn thiện.

  • Khách hàng có nhiều lựa chọn bởi sơn Nippon đa dạng với 3 sản phẩm ngoại thất nổi trội đó là: Sơn lót ngoại thất WeatherGard Sealer, sơn cao cấp WeatherGard Plus+ và sơn WeatherGard siêu bóng.

Sơn ngoại thất Nippon không chứa chất độc hại, an toàn cho con người

III. Địa chỉ mua sơn Chính Hãng, Giá tốt?

Khi bạn đã biết được sơn ngoài trời loại nào tốt thì điều quan trọng tiếp theo để hoàn thiện công trình chính là mua sơn ở đại lý, nhà cung cấp uy tín. Đến với Sơn Nhà Gia Phúc - đại lý phân phối sơn với nhiều năm kinh nghiệm khách hàng có đa dạng lựa chọn. 

Chúng tôi chuyên cung cấp các dòng sơn nội, ngoại thất từ những thương hiệu uy tín như  Jotun, Kova, Nippon, Dulux,… Cùng với đó là nhiều phân khúc khác nhau từ bình dân đến cao cấp chắc chắn bạn sẽ tìm được sản phẩm ưng ý với giá tốt nhất.

Nội dung trên chia sẻ 4 dòng sơn ngoài trời được người tiêu dùng đánh giá cao, giúp giải đáp cho thắc mắc sơn ngoài trời loại nào tốt? Nếu có nhu cầu tư vấn hay sử dụng sơn ngoại thất bạn hãy liên hệ Sơn Nhà Gia Phúc qua số Hotline: 0962 224 336 để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.

CÔNG TY CUNG CẤP SƠN DULUX SƠN KOVA SƠN JOTUN SƠN NIPPON CHÍNH HÃNG