Cập nhật bảng báo giá dịch vụ vệ sinh công nghiệp mới nhất 2022

Thợ sơn tường Hà Nội

Nếu bạn đang có nhu cầu muốn lựa chọn dịch vụ vệ sinh này hoặc được cty yêu cầu tìm đơn vị uy tín nhưng không biết lựa chọn ở đâu và giá cả hiện nay thế nào, hãy tham khảo ngay bài viết sau đây

 

Cập nhật bảng báo giá dịch vụ vệ sinh công nghiệp mới nhất 2022

Trong những năm gần đây, khái niệm “dịch vụ vệ sinh công nghiệp” đã không còn quá xa lạ với nhiều người. Nó được nhắc đến khá nhiều trên các phương tiện thông tin đại chúng. Mặc dù vậy, không phải ai cũng hiểu rõ về dịch vụ này. Nếu bạn đang có nhu cầu muốn lựa chọn dịch vụ vệ sinh này hoặc được cty yêu cầu tìm đơn vị uy tín nhưng không biết lựa chọn ở đâu và giá cả hiện nay thế nào, hãy tham khảo ngay bài viết sau đây để có thêm thông tin chi tiết cũng như chọn lựa được gói dịch vụ phù hợp nhất với túi tiền, kinh tế của mình.

Tại sao dịch vụ vệ sinh công nghiệp ngày càng được ưa chuộng?

Dịch vụ vệ sinh công nghiệp là khái niệm dùng để chỉ việc vệ sinh, lau chùi kết hợp giữa hình thức truyền thống và hiện đại. Nói một cách đơn giản hơn, nó chính là phương pháp dọn dẹp bằng tay kết hợp với các thiết bị máy móc để làm sạch một khu vực mà khách hàng yêu cầu. Bên cạnh đó, còn có sự hỗ trợ của các loại hóa chất tẩy rửa chuyên dụng và dụng cụ đa năng để làm sạch tối ưu và tiết kiệm thời gian chi phí cho khách hàng.

Tại sao dịch vụ vệ sinh công nghiệp ngày càng được ưa chuộng?

Hiện nay, tại các thành phố lớn, do nhu cầu dọn dẹp, vệ sinh tăng cao, ngày càng có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp hơn. Vậy lý do chính khiến các dịch vụ này được ưa chuộng và trở nên phổ biến là gì? Dưới đây sẽ là top 3 lý do chính lý giải cho câu hỏi trên:

Tiết kiệm lượng nhân công và thời gian vệ sinh

Đối với các khu vực như công trình xây dựng, nhà xưởng sản xuất, khu vực công cộng, là những nơi có diện tích lớn, số lượng người đi lại hàng ngày đông, bụi bẩn nhiều và cần được vệ sinh với quy mô lớn và thường xuyên. Do đó, nếu sử dụng cách vệ sinh truyền thống sẽ cần nhiều người thực hiện cùng một lúc, gây tốn thời gian, công sức.

Hiệu quả đạt được cao hơn mong đợi

Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, các thao tác của dịch vụ vệ sinh công nghiệp sẽ thực hiện một cách tuần tự và nhanh chóng. Ngoài ra, với sự trợ giúp của máy móc và dụng cụ, hiệu quả vệ sinh sẽ đạt được cao hơn rất nhiều.

Đáp ứng nhu cầu của cơ quan, tổ chức, xí nghiệp và nhà máy về môi trường làm việc sạch sẽ

Với nhu cầu mang đến môi trường làm việc sạch sẽ, thoáng mát và an toàn cho sức khoẻ của công nhân viên, ngày càng có nhiều tổ chức, cơ quan, xí nghiệp, nhà máy tìm đến dịch vụ vệ sinh công nghiệp hơn.

Phân loại dịch vụ vệ sinh công nghiệp phổ biến hiện nay

Nhìn chung, hiện tại các dịch vụ vệ sinh công nghiệp được chia làm 2 loại chính như sau:

Vệ sinh định kỳ

Trên thực tế, loại hình dịch vụ vệ sinh công nghiệp sẽ diễn ra với tần suất không thường xuyên. Thông thường, những đối tượng sử dụng dịch vụ vệ sinh công nghiệp này sẽ là các công trình, xí nghiệp, nhà xưởng,...hoặc nhà ở. Cụ thể hơn, nó bao gồm các loại sau:

  • Tổng vệ sinh nhà ở, vệ sinh công trình định kỳ hàng tháng, năm

  • Vệ sinh, đánh bóng, lau sàn, phủ bóng,...

  • Giặt thảm, rèm, màn, lau chùi bàn, ghế, văn phòng, sofa

  • Vệ sinh cửa, kính, khung nhôm, tường khu vực bên trong hoặc bên ngoài

  • Vệ sinh công trình sau khi xây dựng, vệ sinh công trình sau khi tu sửa hoàn tất, nhà ở lâu ngày không sử dụng, vệ sinh nhà trọ cho thuê...

Vệ sinh hàng ngày (daily)

Ngược lại, đối với dịch vụ vệ sinh công nghiệp hàng ngày, đây là hoạt động đòi hỏi phải thực hiện thường xuyên. Một số loại hình dịch vụ cơ bản như vệ sinh văn phòng, vệ sinh bệnh viện, vệ sinh khuôn viên trường học, vệ sinh nhà ăn, vệ sinh chung cư, trung tâm thương mại, siêu thị, cơ quan, xí nghiệp, nhà máy,...

Phân loại dịch vụ vệ sinh công nghiệp hiện nay

Bảng báo giá các loại dịch vụ vệ sinh công nghiệp mới và chi tiết nhất 2022

Tuỳ vào đặc thù của cơ sở/ đơn vị sẽ có những gói dịch vụ khác nhau thoả mãn, đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng với mức giá hợp lý.

Để giúp bạn hiểu rõ hơn về dịch vụ vệ sinh công nghiệp phổ, sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số gói dịch vụ cơ bản đi kèm với bảng báo giá chi tiết và mới nhất năm 2022: 

Loại dịch vụ vệ sinh định kỳ, ngắn hạn

Dưới đây sẽ là bảng báo giá tham khảo cho loại hình dịch vụ vệ sinh công nghiệp định kỳ, ngắn hạn:

  • Vệ sinh tổng công trình sau khi xây dựng, tu sửa hoàn tất: giá 15.000 đến 20.000 đồng/m2 

  • Vệ sinh công trình tổng quát không quy định điều kiện: giá dao động từ 6.000 đến 20.000 đồng/m2

  • Vệ sinh tổng công trình định kỳ, nhà ở đang sử dụng: giá từ 10.000 đến 15.000 đồng/m2

  • Vệ sinh cửa kính mặt phía ngoài hoặc trên cao: giá từ 8.000 đến 20.000 đồng/m2

  • Vệ sinh cửa kính mặt phía trong tòa nhà, văn phòng: giá từ 6.000 đến 10.000 đồng/m2

  • Quét bụi, mạng nhện trên trần nhà, tường hoặc những nơi ở trên cao toà nhà, xưởng: giá từ 8.000 đến 20.000 đồng/m2

  • Vệ sinh sàn :

  • Sàn cứng:  giá từ 3.000 đến 17.000 đồng/m2

  • Sàn bị nhiễm dầu mỡ, dơ nặng: giá từ 15.000 đến 40.000 đồng/m2

  • Dịch vụ đánh bóng các loại sàn chuyên dụng:

  • Sàn Marble: giá từ 150.000 đến 200.000 đồng/m2

  • Sàn Granite (đá hoa cương): giá từ 200.000 đến 300.000 đồng/m2

  • Sàn bê tông, đá mài, terrazzo: từ 60.000 đến 120.000 đồng/m2

  • Phủ bóng các loại sàn như sàn cứng, sàn đá, sàn gạch, sàn gỗ, sàn nhựa: giá từ 50.000 đến 120.000 đồng/m2

  • Giặt thảm sàn: giá từ 7.000 đến 20.000 đồng/m2

  • Vệ sinh, lau chùi ghế: giá từ 8.000 đến 30.000 đồng/ cái tuỳ vào kích thước và độ bám bụi, bẩn

  • Vệ sinh bộ sofa: giá từ 300.000 đến 600.000 đồng/bộ

  • Giặt sấy rèm, màn: giá từ 30.000 đến 80.000 đồng/kg

  • Khử trùng, sát khuẩn toàn bộ công trình: giá từ 8.000 đến 20.000 đồng/m2

Bảng báo giá dịch vụ vệ sinh định kỳ

Loại dịch vụ vệ sinh thường xuyên (Daily)

Do nhu cầu dọn dẹp, vệ sinh của khách hàng ngày càng cao, bên cạnh gói dịch vụ vệ sinh công nghiệp định kỳ, còn có thêm gói dịch vụ vệ sinh hàng ngày ( hay còn gọi là dịch vụ vệ sinh thường xuyên hay daily). Với loại dịch vụ này, bạn có khá nhiều lựa chọn tuỳ thuộc vào đơn vị cung cấp. Cụ thể ví dụ một số gói cơ bản như sau:

  • Vệ sinh theo giờ định kỳ hàng ngày 

  • Vệ sinh theo giờ định kỳ hàng tháng

  • Vệ sinh theo gói hợp đồng 1 năm

  • Vệ sinh theo giờ không cố định hoặc số giờ điều chỉnh theo ý muốn khách hàng

Gói dịch vụ vệ sinh daily phù hợp với các đối tượng như hộ gia đình, công ty, xí nghiệp,...Ưu điểm nổi bật của loại hình này chính là tiết kiệm chi phí và có nhiều gói để lựa chọn phù hợp với kinh tế, nhu cầu.

Hiện tại, ở những khu vực thành phố, mức giá tham khảo chung sẽ dao động khoảng từ 6.800.000 đồng/ nhân viên/ 8 giờ/ 24 ngày/12 tháng hoặc từ 38.000 đến 71.000 đồng/ giờ.

Dưới đây sẽ là bảng giá tham khảo chi tiết về dịch vụ vệ sinh công nghiệp hàng ngày: 


Bảng báo giá dịch vụ vệ sinh daily

Những tiêu chí quan trọng để đánh giá cty/cơ sở có dịch vụ chất lượng

Mặc dù hiện nay có khá nhiều nơi cung cấp dịch vụ vệ sinh công cộng, thế nhưng không ít người đặt niềm tin sai chỗ và bị lừa số tiền lớn. Tình trạng mà khách hàng gặp phổ biến nhất là hiệu quả vệ sinh không được như mong muốn, nhân viên làm việc thiếu chuyên nghiệp, trễ hẹn, kéo dài thời gian hoàn tất,...Vậy làm sao để lựa chọn được địa điểm thuê dịch vụ uy tín và mang lại hiệu quả cao? Đừng vội lướt qua phần bên dưới đây vì đó là những tiêu chí quan trọng giúp bạn đánh giá cty/cơ sở dịch vụ vệ sinh công nghiệp có uy tín và chất lượng hay không:

Đội ngũ nhân viên đông đảo, làm việc chuyên nghiệp và bài bản

Thực tế, theo như nghiên cứu thị trường, chúng tôi kết luận rằng cơ sở, đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp uy tín luôn sở hữu đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm và tay nghề giỏi. Ngoài ra, phong cách làm việc của họ hết sức chuyên nghiệp, nghiêm túc và mang lại hiệu quả cao.

Máy móc, trang thiết bị hiện đại và hóa chất chuyên dụng và đạt chuẩn

Yếu tố tiếp theo để đánh giá nơi cung cấp dịch vụ vệ sinh chất lượng là trang bị đầy đủ các loại máy móc, trang thiết bị hiện đại và sử dụng các loại hóa chất chuyên dụng, đạt tiêu chuẩn. Yếu tố này ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng, hiệu quả của dịch vụ.

Quy trình thực hiện nhanh chóng, khoa học và chuyên nghiệp

Bên cạnh đó, các đơn vị cung cấp dịch vụ cũng cần cung cấp rõ quy trình, tuần tự các bước thực hiện để khách hàng có thể dễ dàng kiểm tra và theo dõi. Quy trình thực hiện nhanh chóng, khoa học và chuyên nghiệp bao nhiêu thì chất lượng, hiệu quả thu được cao bấy nhiêu. 

Cần có hợp đồng ấn định rõ thời gian tiến hành, thời gian kết thúc để bạn nắm được tiến độ thực hiện.

Hiệu quả và chất lượng dịch vụ mang lại cao

Cơ sở được đánh giá là uy tín tất nhiên sẽ phải cung cấp dịch vụ vệ sinh mang lại hiệu quả và chất lượng tốt nhất đến người tiêu dùng. Thông thường, các đơn vị sẽ tiến hành nghiệm thu trước khi thanh toán tiền. Do đó, nếu bạn gặp bất cứ vấn đề gì không hài lòng, bạn có thể yêu cầu ngay phía cung cấp đơn vị chỉnh sữa, vệ sinh sạch sẽ lại. 

Báo giá hợp lý, rõ ràng và chi tiết

Cuối cùng, các đơn vị cần báo giá hợp lý, rõ ràng và chi tiết đến khách hàng. Tốt nhất là có cả bảng báo giá tối ưu với nhiều hạng mục dịch vụ và kèm theo các gói dịch vụ ưu đãi. 

Nhìn chung, hầu hết các cơ sở cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp chuyên nghiệp, họ sẽ tiến hành khảo sát và tư vấn, báo giá chi tiết trước. Nếu khách hàng đồng ý với mọi thỏa thuận, đơn vị sẽ ký kết hợp đồng và điều nhân viên đến để thực hiện đúng như tiến độ.

Các tiêu chí quan trọng đánh giá dịch vụ

Kết luận: Bài viết trên đã tổng hợp lại các gói dịch vụ vệ sinh công nghiệp cơ bản cũng như gửi đến bạn bảng báo giá tham khảo mới nhất năm 2022 đối với một số loại dịch vụ phổ biến. Hy vọng đây sẽ là những thông tin thật hữu ích giúp bạn có sự lựa chọn hợp lý và tìm được đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp đáng tin cậy và mang lại hiệu quả cao.

CÔNG TY CUNG CẤP SƠN DULUX SƠN KOVA SƠN JOTUN SƠN NIPPON CHÍNH HÃNG